• Home
  • Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả Thời trang RITZ rất vui lòng được hỗ trợ quý khách khi có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất, chúng tôi đem đến những chính sách phù hợp khi sản phẩm yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành đáp ứng đủ các điều kiện cụ thể. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Chính sách đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào?

Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.

Điều kiện áp dụng chính sách đổi/ trả hàng

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần. Trong trường hợp đổi hàng do lỗi từ Công ty thì Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng. Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải từ lỗi sản phẩm mà từ nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa đổi từ Thời trang RITZ.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook) và trực tiếp tại showroom Thời trang RITZ, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.

Yêu cầu về tình trạng hàng hóa

Tình trạng hàng hóa nguyên vẹn

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành, vỏ hộp, quà tặng kèm từ Nhà cung cấp của Thời trang RITZ
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ của Thời trang RITZ.
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Trường hợp sản phẩm đổi được mua trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, Khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

Giá trị đổi hàng

Việc đổi hàng được thực hiện theo hình thức đổi cùng sản phẩm (khác kích cỡ, màu sắc), hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn theo thống nhất với khách hàng. Trong trường hợp bắt buộc phải đổi sản phẩm với giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng có trách nhiệm tư vấn thêm các sản phẩm khác để tổng giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị mà khách hàng đã giao dịch. Khi đổi, khách hàng chịu phí ship 2 đầu chuyển lại và chuyển mới, đồng thời chuyển khoản bổ sung số tiền chênh lệch nếu sản phẩm mới có giá trị cao hơn

Thời gian còn hiệu lực áp dụng chính sách đổi/trả hàng

  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 48h kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Lưu ý: Thời hạn đổi/trả hàng được tính từ ngày khách hàng nhận hàng cho đến ngày khách hàng gửi hàng đổi/trả cho đơn vị vận chuyển.

Quy trình đổi/ trả sản phẩm chuyên nghiệp nhà RITZ

  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng Thời trang RITZ nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ ngay hotline: 0399233005 để nhận được tư vấn phù hợp nhất. Lưu ý: vui lòng mang theo sản phẩm và phiếu giao hàng.
  • Với Khách hàng mua hàng online, quý khách vui lòng làm theo các bước sau đây

Quy trình gửi sản phẩm về cửa hàng

  • Bước 1: Quý khách có thể chủ động gửi hàng về VP Công ty theo địa chỉ: 37 Phố Huế – 15 Lô 4A Trung Yên 6, Hà Nội. Hoặc liên hệ ngay Hotline 0399233005 để được nhân viên chăm sóc khách hàng nhà RITZ hỗ trợ lên vận đơn gửi hàng về Công ty.
  • Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Bước 3: Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Thời trang RITZ sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.
  • Bước 4: Thời trang RITZ gửi đổi sản phẩm mới sau khi kiểm tra sản phẩm. ( áp dụng với nhu cầu đổi sản phẩm)
    Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 – 7 ngày tính từ lúc Thời trang RITZ nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quy trình đổi sản phẩm cho quý khách

Lưu ý: Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6. Kho online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng.

Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

  • Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 7 ngày
  • Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

Các Phương thức hoàn tiền

Các Phương thức hoàn tiền

  • Nhân viên CSKH có trách nhiệm liên hệ với khách hàng để thống nhất với khách hàng phương thức nhận coupon. Trong trường hợp khách không muốn nhận coupon, Phương thức 2 sẽ được áp dụng.
  • Phương thức 1: Thanh toán qua hình thức coupon bằng với giá trị tương đương và Khách hàng đã thanh toán (không bao gồm chi phí giao hàng) với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.
  • Phương thức 2: Thanh toán COD, RITZ sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hủy trên hệ thống.

Mọi thắc mắc về quy định chung tại cửa hàng vui lòng liên hệ hotline: 0399233005 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.