• Home
  • Câu hỏi thường gặp

Tất cả những thắc mắc thường gặp của khách hàng sẽ được thời trang RITZ giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. Giúp quý khách hàng có một cái nhìn toàn diện và hiểu hơn về chúng tôi, tin tưởng lựa chọn nhà RITZ là người bạn đồng hành đồng hành trong chặng đường mặc đẹp hơn mỗi ngày của mình.

Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn mua hàng phải làm sao?

Khi bạn muốn mua một mặt hàng của thời trang RITZ, có 4 cách để bạn mua sắm dễ dàng hơn

  • Cách 1: Mua trực tiếp tại các cửa hàng chi nhánh của Thời trang RITZ tài Hà Nội
    Cơ sở 1: 37 Phố Huế – Giờ mở cửa: 9h – 21h
    Cơ sở 2: 15 lô 4A, Trung Yên 6 – Giờ mở cửa: 9h – 18h
  • Cách 2: Đặt hàng trực tiếp trên website https://thoitrangxuatkhau.vn/
  • Cách 3: Đặt hàng qua số hotline 0399233005
  • Cách 4: Đặt hàng trên Fanpage, Instagram, Zalo – quý khách sẽ được bộ phận CSKH tư vấn miễn phí

Mua hàng không vừa ý có thể đổi/trả lại hay không?

Thời trang RITZ có chính sách đổi/ trả sản phẩm đảm bảo quyền lợi, đem đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây: Chính sách đổi trả

Thời trang RITZ có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, RITZ có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền nhưng chỉ đối với trường hợp khi lỗi sự cố hay lỗi sản phẩm xuất phát từ phía chúng tôi và sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự không còn hàng.

Đơn hàng online có thể giao hàng đến những tỉnh thành nào?

Chào bạn, Thời trang RITZ nhận giao hàng toàn quốc nhé.

Thời gian đổi hàng như thế nào?

Thời trang RITZ có chính sách đổi hàng: 48h kể từ thời điểm nhận hàng. Đặc biệt nhà RITZ còn hỗ trợ ship đổi 1 chiều với đơn hàng ngoài Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về chính sách đổi/ trả sản phẩm của thời trang RITZ, quý khách vui lòng tham khảo thêm: Chính sách đổi trả

Khi nào đơn hàng được freeship?

Chào bạn, theo như chính sách của Thời trang RITZ, mọi đơn hàng mua từ 3 sản phẩm trở lên hoặc với hóa đơn từ 1.000.000VND, quý khách được free shipping. Phí ship sẽ được nhà RITZ chi trả.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng như thế nào?

Bạn có thể chủ động liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nhà RITZ qua số hotline: 0399233005 để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng đơn hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng.

Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Để đảm bảo sản phẩm được nguyên vẹn nên kiện hàng sẽ được niêm phong nhằm tránh thất lạc. Nên bạn có thể xem hàng sau khi thanh toán cho người vận chuyển, nếu có xảy ra thiếu sót hoặc sản phẩm không đúng, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nhà RITZ để giải quyết nhé.

Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?

Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để thông báo gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng duy nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp về đơn hàng của mình nhé!

Shop có bỏ sỉ không?

Hiện tại, Thời trang RITZ có chính sách bỏ sỉ cho quý khách hàng nhé!

Làm sao để biết shop có khuyến mãi?

Thời trang RITZ thường xuyên đăng tải chương trình khuyến mãi tại website và các kênh social như Facebook, Instagram, Zalo, Youtube. Bạn có thể xem chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi bằng cách truy cập vào các trang trên hoặc đăng ký địa chỉ email tại website, Thời trang RITZ sẽ cung cấp cho bạn thông tin chương trình khuyến mãi mỗi ngày.

Các thông tin của tôi liệu có an toàn?

Tất cả những thông tin mà chúng tôi yêu cầu bạn khi bạn đặt mua hàng là cần thiết để làm thủ tục cho đơn hàng của bạn và giúp bạn luôn cập nhật được trạng thái đơn hàng của bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng những chi tiết mà bạn đưa ra được an toàn. Chúng tôi không bán, cho thuê hay cho những chi tiết của bạn cho bất kỳ bên nào khác.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng tham khảo thêm: Chính sách bảo mật của nhà RITZ

Tôi đặt hàng trong đợt khuyến mãi, sau khi kết thúc chương trình, tôi thanh toán đơn hàng đã đặt trước đó, vậy tôi có được hưởng khuyến mãi hay không?

Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn hàng đặt và thanh toán trong thời gian chạy chương trình khuyến mãi. Tất cả đơn hàng thanh toán sau khi chương trình kết thúc đều không có hiệu lực.